công ty bảo vệ quận 1

công ty bảo vệ quận 1

Bạn đang ở quận 1, bạn cần dịch vụ bảo vệ? Hãy đến với công ty bảo vệ quận 1 do Thăng Long SSC cung cấp, chúng tôi sẽ giúp bạn có một dịch vụ uy tín và an toàn.

Kết quả hình ảnh cho cong ty bao ve quan 1

Dịch vụ bảo vệ quận 1 tại công ty bảo vệ Thăng Long SSC.

 Nhân viên dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại công ty Bảo vệ Thăng Long SSC:

– Mô hình làm việc: Nhân viên bảo vệ Việt Nam Thăng Long  SSC luôn làm việc độc lập hoặc phối kết hợp làm việc với lực lượng bảo vệ chủ quản để bảo vệ mục tiêu.

Lợi ích từ dịch vụ bảo vệ quận 1 tại công ty bảo vệ Thăng Long SSC:

– Khách hàng hãy so sánh chi phí cho một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và nhân viên bảo vệ tự tuyển với các chi phí bao gồm– lương, thưởng quý, năm, BHXH, BHYT, bảo hiểm nhân mạng, trang thiết bị đồng phụ, máy móc an ninh, công cụ hỗ trợ, văn phòng phẩm, chi phí quản lý, các rủi ro có thể xảy ra, phép, lễ, ốm đau, trợ cấp nhân viên thôi việc……để có thể thấy được tính ưu việt khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

– Tuy nhiên, chi phí hợp lý chưa phải là ưu thế vượt trội khi sử dụng dịch vụ công ty bảo vệ chuyên nghiệp mà còn nhiều lợi ích vô hình khác dành cho quý khách.

Tại sao bạn nên chọn công ty bảo vệ quận 1 Thăng Long SSC?

Hiện nay có nhiều công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ một cách bừa bãi, thiếu trách nhiệm với khách hàng. Khả năng quản lý và đào tạo chưa tốt thậm trí không có làm tài sản của khách hàng mất mát nhiều lần, do nhân viên không có trình độ nghiệp vụ đáng buồn hơn công ty còn không chịu trách nhiệm ủy thác mọi vấn đề cho nhân viên.Công ty dịch vụ bảo vệ Thăng Long SSC lấy trách nhiệm cho mọi công việc tại mục tiêu trên địa bàn tphcm để phát triển. Nhân viên bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ bài bản từ sự chia sẻ của những người đi trước nên khả năng kiểm soát công việc tại mục tiêu luôn đạt kết quả cao nhất. Lấy uy tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh, chúng tôi có chế độ đền bù tài sản cho quý vị khi trường hợp không may xảy ra với 100% giá trị hiện tại.

Công ty bảo vệ Thăng Long SSC của chúng tôi là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ được sự chấp thuận của công an thành phố về hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ tại các khu vực tỉnh thành trên cả nước và đặc trưng là tại khu vực quận 1.

Với lòng yêu nghề và sự tâm huyết với nghề nghiệp nên công ty chúng tôi không ngừng phát triển và nâng cấp về chất lượng dịch vụ. Khi quý khách đang tìm một công ty bảo vệ tại quận 1 xin liên hệ với công ty bảo vệ Thăng Long SSC để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp.

Cam kết của công ty bảo vệ quận 1:

Luôn có đội ngũ cán bộ, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.Nhân viên bảo vệ công ty được trang bị đầy đủ đồng phục theo quy định, những công cụ hỗ trợ cần thiết và hệ thống sổ sách, văn bản, báo cáo đáp ứng kịp thời cho công tác bảo vệ tại mục tiêu.

Khách hàng không phải chịu các chi phí cho việc đào tạo nhân viên, cung cấp trang thiết bị bảo vệ, chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế …

Thường xuyên có sự quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty đến mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ chính xác những nội dung đã cam kết với khách hàng.

Những thiệt hại xảy ra mà do lỗi của nhân viên công ty, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ do hai bên ký kết.

Được quyền yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ khi khách hàng thấy rằng họ không đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THĂNG LONG SSC 

Địa Chỉ: 72 Đường số 17, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0981.16.55.66
Tel: 028.6292.1111 – 028.6293.1111
Email: thanglongssc2012@gmail.com
Website: dichvubaovethanglong.com.vn

Bình luận về bài viết này

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close